Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Ăn gì đề tinh trùng luôn khỏe mạnh

Là một người đàn ông ai cũng muốn mình là đàn ông đích thực trong mắt phụ nữ đặc biệt là trong chuyện chăn gối thì đấng mày râu càng muốn khẳng định mình hơn.

Vậy để có thể khẳng định đẳng cấp đàn ông thì bạn cũng cần chú trọng đến chế độ ăn, nên ăn những thực phẩm gì để tăng cường tinh binh giúp chuyện chăn gối được nồng thắm hơn.

Dưới đây là một số thực phẩm có thể làm cho tinh trùng khỏe mạnh hơn nhiều:

1. Các loại quả


Quả là có lợi để ngăn ngừa tổn thương động mạch. Bởi có một động mạch khỏe mạnh, lưu lượng máu có thể vẫn bình thường, sản xuất tinh trùng khỏe mạnh để không bị gián đoạn.

Các loại quả được liệt kê như: dưa hấu, cà chua, quả việt quất, dâu tây, và quả mâm xôi.

+ Dưa hấu: Dưa hấu là tốt để làm tinh trùng khó khăn để bơi.

+ Cà chua: cà chua được nạp với lycopene, có nghĩa là giàu chất chống oxy hóa. Lycopene được chứng minh để cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt. Nghiên cứu cho thấy lycopene có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

2. Sữa ít béo hoặc sữa chua

Cả hai có thể giữ cho huyết áp vẫn bình thường và làm cho máu lưu thông thông suốt hơn trong các động mạch. Nếu huyết áp quá thấp, tinh trùng kết quả là không mạnh mẽ, Ngay cả khi tinh trùng là một tay bơi cừ khôi, nhưng ông sẽ không nhận được bất cứ nơi nào

3. Các loại hạt

Thực phẩm cũng rất mạnh mẽ mức cholesterol thấp hơn. Ăn 1/2 chén đậu rằng có thể làm giảm huyết áp bằng cách 8-10%.

4. Cháo bột yến mạch

Cũng giống như các loại hạt, thực phẩm có chứa lúa mì cũng rất tốt cho cơ thể vì nó có thể làm giảm mức cholesterol. Chất xơ trong bột yến mạch mà làm cho thực phẩm có thể làm giảm lượng cholesterol xấu.

5. Cá hồi

Cá hồi rất giàu omega-3, có thể giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Cá này cũng chứa nhiều protein không chỉ làm cho tinh trùng mạnh mẽ, nhưng cũng có thể bơi một cách nhanh chóng.

6. Thực phẩm chức năng Siêu Cường Hải Cẩu Hoàn Extra Gold Super Seal - Thuốc bổ thận tráng dương khẳng định bản lĩnh đàn ông là sản phẩm hoàn hảo và hiệu quả nhất giúp duy trì, tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. 


_____________
___________________________________

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Y tế Bình Nghĩa (BINH NGHIA MST., CO.LTD)
Địa chỉ trụ sở chính: Ki ốt số 2 - Nhà Nơ 22 - Khu đô thị Pháp Vân - Hoàng Liệt -Hoàng Mai - Hà Nội.

Điện Thoại: 096-880-5353

___________________


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét