Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc dân gian

Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc dân gian

Từ xưa trong dân gian đã lưu truyền một số bài thuốc dân gian giúp trị chứng yếu sinh lý rất hữu hiệu. Cùng tìm hiểu một số bài thuốc chữa yếu sinh lý phổ biến sau đây.
Theo y học cổ truyền nghiên cứu thì tình trạng yếu sinh lý có thể do chế độ ăn uống, làm việc không hợp lý, hoạt động tình dục quá độ khiến cho thận tinh suy kiệt làm khí suy dẫn đến liệt, hoặc mất khả tình dục, giảm ham muốn,…
Ở mỗi lứa tuổi khác nhau vấn đề về sinh lý cũng khác nhau, ở tuổi trung niên thường gặp vấn đề suy giảm khả năng ham muốn tình dục, độ tuổi từ 18 đến 35 thì hay mắc các triệu chứng như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,…


Hải mã
Hải mã được xem như một loại viagra từ biển, thông thường các quý ông hay dùng rượu hải mã để tăng cường sinh lực, giúp cho chuyện chăn gối nồng nàn hơn…. Ngoài ra, hải mã còn được dùng dưới dạng thuốc bột, uống kèm với rượu 3 lần / ngày. Hải mã có tác dụng rất tốt trong việc tráng dương, kích thích ham muốn, tạo hưng phấn,…

Hàu
Hàu chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe như kẽm, magie, canxi,… trong đó kẽm là thành phần quan trọng cần thiết để cơ thể sản sinh ra tinh dịch. Bên cạnh đó hàu cũng có tác dụng giúp tăng ham muốn ở nam giới.

Hải sâm
Hải sâm còn được gọi với nhiều tên khác như sâm biển, dưa biển,… đây là vị thuốc giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Có thể dùng hải sâm dạng nướng giòn, bột nhuyễn hoặc ngâm rượu cùng với 3 loại rắn: hổ mang, cạp nong hay cạp nia, rắn ráo. “Rượu hải sâm – tam xà” là bài thuốc giúp mạnh gân cốt, tráng dương rất hữu hiệu.

Thịt cá chạch
Những người đàn ông trưởng thành có thể thường xuyên ăn thịt cá chạch trong cuộc sống hàng ngày nếu có thể. Một loại protein duy nhất có trong cá chạch có thể đẩy nhanh sự hình thành của tinh trùng. Cá chạch có chứa hàm lượng protein cao, canxi, vitamin B1, nicotinic acid, chất béo, phốt pho, sắt, vitamin A... rất tốt cho sức khỏe đặc biệt giúp cải thiện sức khỏe sinh lý cho đấng mày râu hiệu quả.

Thịt chim bồ câu
Giá trị dinh dưỡng của chim bồ câu là khá cao, trứng của chim bồ câu có chứa các loại chất dinh dưỡng như protein, vitamin và chất sắt. Thịt của chim bồ câu có thể nuôi dưỡng thận và cải thiện chức năng tình dục cho nam giới. Do đó, nhiều người coi chim bồ câu là thức ăn hoàn hảo để tăng cường vóc dáng. Hơn nữa, khả năng sinh sản và ham muốn tình dục của chim bồ câu là rất mạnh mẽ, được quyết định bởi kích thích tố tình dục bên trong cơ thể của chim bồ câu vì thế nhiều người cho rằng ăn thịt bồ câu sẽ tăng chức năng sinh lý.

Thịt rắn
Thịt rắn có hiệu quả làm giảm đau, kích hoạt hệ tuần hoàn máu, loại bỏ các độc tố và làm sạch da cho cơ thể con người. Ngoài ra, thịt rắn có chứa protein dồi dào, chất béo, đường, canxi, sắt, vitamin ... Nếu ăn một lượng vừa đủ thịt rắn có thể kéo dài đời sống tình dục cho nam giới. Thịt rắn là một loại thực phẩm ưa thích của một số người đặc biệt là nam giới.
Những thực phẩm trên có thể cải thiện chức năng sinh lý một cách hiệu quả vì thế các quý ông nên thường xuyên bổ sung chúng vào thực đơn ăn uống của mình.

Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét